Thuong mai dien tu bung no duoc nhieu nguoi tin dung
Dec 29

Thuong mai dien tu bung no duoc nhieu nguoi tin dung

 

Loading map...
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÙNG NỔ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG




    Năm 2021, thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng 16% để đạt mốc 14 tỷ USD. Ước tính đến năm 2025, quy mô thương mại điện tử của Việt Nam đạt 52 tỷ đô la Mỹ, trở thành nền kinh tế thị trường thương mại điện tử lớn thứ ba trong ASEAN. Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết, số lượt truy cập Shopee tăng gấp rưỡi và số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần.


     

    Xem thêm: https://www.bountysource.com/people/96340-camngot-review-website-danh-gia-so-sanh-truc-tuyen


     

    Ông Tuấn Anh nhận xét: “Covid-19 đã thúc đẩy các doanh nghiệp từ các thương hiệu cao cấp đến các doanh nghiệp nhỏ triển khai nhanh chóng các chiến lược kỹ thuật số để tiếp cận người dùng trong bối cảnh xã hội có khoảng cách.


     

    QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐANG ĐƯỢC ĐẨY MẠNH


    Quá trình chuyển đổi số đã được rút ngắn do đại dịch”. Tương tự, ông James Dong, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam cho biết, năm 2021 là một năm đáng nhớ.


     


    Các trang thương mại điện tử được nhiều người tin dùng


     

    Đại dịch đã thúc đẩy hàng triệu khách hàng mới lần đầu tiên trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Ông cho biết: “Ngoài ra còn có một kênh tiềm năng cho các thương hiệu và người bán phát triển và phục hồi từ làn sóng Covid-19. Vì vậy, thương mại điện tử đã thực sự chuyển từ một kênh phụ trở thành một phần cốt lõi của chiến lược tăng trưởng cho thương hiệu và người bán.


     

    Nếu năm 2020 là năm mà người tiêu dùng “làm quen” với việc rời xa xã hội, mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiếp xúc, thì năm 2021 là thời điểm chín muồi cho sự bùng nổ của thương mại điện tử, thứ mà người dùng ngày càng ưa chuộng. Đơn đặt hàng qua ví điện tử tăng gấp 10 lần. Số liệu của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho thấy, tính đến thời điểm hiện tại, hơn một nửa dân số Việt Nam đã tham gia mua sắm trực tuyến. Tìm hiểu sản phẩm được trang so sánh giá chia sẻ giúp bạn mua được hàng chính hãng.


    THỰC TẾ MUA HÀNG ONLINE CỰC KỲ PHỔ BIẾN 


    Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cũng cho rằng, Covid-19 là chất xúc tác giúp thương mại điện tử phát triển nhanh và mạnh hơn. Rất ít quốc gia trong khu vực ASEAN có mức tăng trưởng thương mại điện tử hai con số trong thời kỳ đại dịch. Với 97% người tiêu dùng mới vẫn đang sử dụng dịch vụ và 99% dự định làm như vậy trong tương lai, tiêu dùng kỹ thuật số đã trở thành một cách sống, do đó, tỷ lệ giữ chân người dùng cao.


     


    Nhiều người sử dụng trang thương mại điện tử


     

    Trong khi đó, 30% người bán hàng kỹ thuật số tin rằng họ sẽ không thể sống sót sau đại dịch nếu không có nền tảng kỹ thuật số. Vậy nên, cuộc chiến lên sàn thương mại điện tử vào năm 2022 sẽ là cuộc chiến giành lượt click của khách hàng. Ở góc độ nền tảng thương mại điện tử, năm 2022 sẽ chứng kiến ​​sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt giữa 4 gã khổng lồ Lazada, Shopee, Tiki và Sendo. Gần đây nhất, vào tháng 11 năm 2021, Tiki nhận thêm 258 triệu USD trong Series E để tăng khả năng thống lĩnh thị trường.


     

    Tham khảo: Web so sánh giá


     

    Trong khi đó, Sea Group (công ty mẹ của Shopee) có giá trị vốn hóa hàng tỷ USD và hiện là công ty đắt giá nhất Đông Nam Á. Với sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ của Sea Group, trong năm 2021, Shopee sẽ tiếp tục mở rộng thị trường ra hơn 10 quốc gia trên thế giới, trở thành ứng dụng mua sắm được tải nhiều nhất trên thế giới vào năm 2021, với hơn 200 triệu lượt tải xuống, thậm chí vượt qua Amazon khổng lồ.



    Loading content, please wait.
  • Category
    General
  • Date & Time
    Dec 29 2022 at 12:00 AM - Feb 28 2029 at 12:15 AM
  • Location & full address
    Vietnam
  • Event Admins
    lindseysmathis

Hello Me